วันพุธที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2553

AZURA ARMOR (PIC)

                                                                                              

อสูรศาสตรา หรือAZURA ARMOR เป็นHERO ที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมากทั้งแนวคิดและงานออกแบบที่ลงตัวและสามารถต่อยอดไปได้อีกไกล   ทางทีมงานAZURA ARMOR  ให้ความสำคัญ กับงานออกแบบตัวละครเป็นอย่างมาก และยังคงมีตัวละครใหม่ๆออกมาอีกเรื่อยๆ และแต่ละตัวขอบอกเลยครับว่าแจ่มๆทั้งนั้น  ไม่แปลกที่ทีมAZURA ARMOR จะขึ้นแท่นสุดยอดทีมงานออกแบบคาแร็คเตอร์ที่ดีที่สุดอีกทีมหนึ่งในรอบปี




http://www.thai-toku.com/
คลิปวีดีโอข้างล่างนี้ครับ
http://www.google.co.th/url?sa=t&source=web&cd=6&ved=0CC0QtwIwBQ&url=http%3A%2F%2Fwww.youtube.com%2Fwatch%3Fv%3DUeUxap8X_nA&ei=YCQSTev2EJHsrQef9fD-Cw&usg=AFQjCNFYrvJRYqEc4YpfYaGejSjyZ7X7NA


Concept ของอสูศาสตรา เป็นรูปแบบของเรื่องราว Hero ผสม Fantasyเป็นนักรบที่สวมชุดเกราะมีพื้นฐานจากสัตว์หิมพานต์
ประกอบการใช้เวทย์ มนต์คาถา

เนื้อหาจะมีความแตกต่างจากหนังอีโร่ทั่วไป โดยจะไม่มีเจตนาที่จะยึดครองโลกของเหล่าร้ายตัวเอกไม่ได้มุ่งหมายที่จะมาปก ป้องโลก ทั้งฝ่ายตัวเอกและเหล่าร้ายล้วนทำทั้งความดีและผิดได้ตามจังหวะเหตุการณ์ ซึ่งสิ่งที่ตัวละครแต่ละตัวกระทำลงไปจะเกิดผลกระทบตามมาต่อบุคคลที่อยู่รอบ ข้างเรื่องราวจะเริ่มต้นจากความเรียบง่ายและเริ่มเข้าสู่ความผกผันและซับ ซ้อนโดยมีตัวละครหลัก คือ สรรพวุธ เป็นกุญแจที่จะค่อย ๆไขปริศนาที่ซ่อนเร้นภายใต้ภาระกิจจนเข้าถึงแก่นแท้ของมูลเหตุที่เขาเป็น หนึ่งในผู้ร่วมชะตากรรมนี้และมีอสูรศาสตราสิงห์ดำ นักรบลึกลับที่คาดว่าเป็นอสูรศาสตราคนแรกชื่อ เจนที่หายตัวไปอย่างลึกลับและขาดการติดต่อกับองค์กร T-Force โดยเชื่อว่าเขาตกอยู่ภายใต้อำนาจพลังจิตการควบคุมของชนชั้นปกครองของพวกคี นัม

ในเรื่องจะ สอดแทรกในเรื่องวัฒนะธรรมไทย อาวุธไทย ..รวมถึงวัฒนะธรรมชาติอื่นด้วย เพราะ อสูรศาสตรา มีอยู่ทั่วโลก
แก่น ของเรื่องคือ การต่อสู้เพื่อเพิสูจรน์ความจริง,หลักกาลามสูตรในเรื่องของความเชื่อ กฎแห่งกรรม ไม่ว่าจะเป็น HEROหรือผู้ร้าย ไม่มีใครหนีกรรมพ้น





























1 ความคิดเห็น: